10 พฤษภาคม 2562
บริการงานการสอบทานและประเมินความเชื่อมั่นในคุณภาพงานตรวจสอบภายใน (Quality Assurance Review)
บริการสอบทานและประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน เพื่อให้ความเห็นต่อการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของงานตรวจสอบภายใน ว่าเป็นไปตามคำนิยามของการตรวจสอบภายใน มาตรฐานและจริยธรรมในการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน และผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตรวจสอบภายในบรรลุวัตถุประสงค์อย่างต่อเนื่องและเป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใน โดยบุคคลหรือนิติบุคคลภายนอกที่มีความเป็นอิสระ ไม่มีส่วนได้เสียกับหน่วยงานและเป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญทางด้านการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน ด้านการประเมินผล ด้านการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยงที่มีความน่าเชื่อถือ
รูปแบบบริการ
1.ศึกษา วิเคราะห์ และประเมินการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในของสำนักตรวจสอบภายในทั้งในระดับบริหาร และระดับปฏิบัติการ เปรียบเทียบกับแนวทางและมาตรฐานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2.ประเมินการปฏิบัติงานตรวจสอบภายในที่สอดคล้องตามคำนิยามจรรยาบรรณมาตรฐานสากลการปฏิบัติงานวิชาชีพการตรวจสอบภายใน และกฎบัตรสำนักตรวจสอบภายใน แผนงาน นโยบาย กระบวนการ แนวปฏิบัติ และกฎเกณฑ์ใด ๆ ที่บังคับใช้
อัตราค่าบริการ
ราคาขึ้นอยู่กับลักษณะโครงสร้างของธุรกิจ และจำนวนของผู้ตรวจสอบภายในขององค์กร
บริการนี้เหมาะสำหรับ | ข้อดี | สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียม |
1. บริษัทมีฝ่ายตรวจสอบภายใน 2. หน่วยงานราชการ 3. หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ
|
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการตรวจสอบภายในให้ดียิ่งขึ้น
|
1. แผนการตรวจสอบภายใน 2. รายงานผลการตรวจสอบภายใน
|
บริการเกี่ยวข้อง
1. งานตรวจสอบภายใน
2. การประเมินและพัฒนาคุณภาพการควบคุมและการบริหารความเสี่ยงขององค์กร
สนใจติดต่อ : นางสาวกัญทิมา หุมากรณ์ โทร.0 2596 0500 ต่อ 327