23 พฤศจิกายน 2566
บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์และไอที (IT Maintenance Service)
บริการดูแลและแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานภายในองค์กรเพื่อให้มั่นใจว่าคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานนั้นสามารถทำงานได้ปกติและเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีการใช้งานของโปรแกรมผิดลิขสิทธิ์ มีการต่อพ่วงกับอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างถูกต้องเหมาะสม ตลอดจนมีการเชื่อมต่อกับโครงข่ายอินเตอร์เน็ตที่ปลอดภัย โดยทาง DiTC เข้าทำการดูแลและตรวจสอบระบบที่สถานที่จริง เดือนละ 1 ครั้ง พร้อมจัดส่งรายงานสรุปผลการดำเนินการ และกรณีพบปัญหาในการใช้งานคอมพิวเตอร์ สามารถโทรขอรับคำปรึกษาจากวิศวกรคอมพิวเตอร์ ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. โดยหากมีการพบความผิดปกติ DiTC จะดำเนินการแก้ไข รวมถึงนำเสนอแนวทางป้องกันในอนาคตอีกด้วย
รูปแบบบริการ
บริการ / แพคเกจ | ความถี่ |
การตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์และโปรแกรมให้ใช้งานได้อย่างปกติ 1 ครั้ง/เดือน | 1 ครั้ง/เดือน |
การตรวจสอบระบบเน็ตเวิร์กและอินเตอร์เน็ตให้ใช้งานได้อย่างปกติ | 1 ครั้ง/เดือน |
การตรวจสอบโปรแกรมที่ผิดลิขสิทธิ์ภายในองค์กร | 1 ครั้ง/เดือน |
การตรวจสอบการเชื่อมต่อและการทำงานของอุปกรณ์ต่อพ่วง | 1 ครั้ง/เดือน |
การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบคอมพิวเตอร์ | ไม่จำกัด |
การเข้าตรวจสอบเพิ่มเติมกรณีมีเหตุฉุกเฉิน | 1 ครั้ง/เดือน |
การตรวจสอบการทำงานของเครื่อง Server รวมถึงการเพิ่ม-ลดสิทธิ | 1 ครั้ง/เดือน |
อัตราค่าบริการ
การเรียกเก็บค่าบริการเป็นแบบรายเดือน คิดตามจำนวนเครื่อง แพคเกจพื้นฐาน เริ่มต้นที่ 7,500 บาท โดยมีสัญญาขั้นต่ำ 1 ปี
ค่าบริการ | 1-10 เครื่อง | เครื่องที่ 11 ขึ้นไป | เครื่องที่ 16 ขึ้นไป | เครื่องที่ 31 ขึ้นไป | เครื่องที่ 51 ขึ้นไป | เครื่องที่ 101 ขึ้นไป |
คอมพิวเตอร์ | 7,500 | เครื่องละ 500 | เครื่องละ 450 | เครื่องละ 400 | เครื่องละ 350 | ติดต่อสอบถาม |
เซิร์ฟเวอร์ | เครื่องละ 2,500 | เครื่องละ 2,500 | เครื่องละ 2,500 | เครื่องละ 2,500 | เครื่องละ 2,500 | เครื่องละ 2,500 |
สิ่งที่จะได้รับ
1. รายงานการตรวจสอบและการแก้ไขปัญหา เดือนละ 1 ครั้ง
2. รายงานบทวิเคราะห์ทางด้านไอที เดือนละ 1 ครั้ง
บริการนี้เหมาะสำหรับ | ข้อดี | สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียม |
1. บริษัทที่ยังไม่ต้องการมีบุคคลากรด้านไอที หรือพบปัญหาพนักงานไอทีลาออกบ่อย 2. บริษัทที่ต้องการความมั่นคงทางด้านไอที 3. บริษัทที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในการดูแล |
1. สามารถบริหารจัดการต้นทุนทางด้านไอทีได้อย่างแม่นยำ 2. แก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ด้วยทีมงานวิศวกรคอมพิวเตอร์โดยตรง 3. ลดความเสี่ยง ต่อการมีการใช้งานโปรแกรมผิดลิขสิทธิ์ |
1. นโยบายทางด้าน IT ของบริษัท 2.จำนวนและรายการเครื่องคอมพิวเตอร์ 3.รายละเอียด ปัญหา และลักษณะการใช้งาน |
บริการเกี่ยวข้อง :
1. บริการจัดทำ Assets List หรือรายงานสินทรัพย์ทางไอที เพื่อให้ผู้บริหารได้เห็นถึงรายงานสินทรัพย์ภายในบริษัท
2. บริการ Set up เครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ และลงโปรแกรม
3. บริการจัดจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที ราคาพิเศษ
สนใจติดต่อ :
นางสาวกัญทิมา หุมากรณ์ 02-596-0500 ต่อ 327 / 061-418-1112