23 พฤศจิกายน 2566
บริการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์, เน็ตเวิร์ก และเซิร์ฟเวอร์ แบบรายครั้ง (IT Support by Ticket)
บริการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์, เน็ตเวิร์ก และเซิร์ฟเวอร์ แบบรายครั้ง ผ่านทาง Remote & Call Service
บริการ / แพคเกจ | อัตราค่าบริการ | หมายเหตุ |
Computer Troubleshooting แก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ Helpdesk |
750 บาท/ครั้ง/เคส เวลาไม่เกิน 1 ชม. |
ไม่รวมค่าลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ |
Network Troubleshooting แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต |
1,000 บาท/ครั้ง/เคส เวลาไม่เกิน 1 ชม. |
ไม่รวมค่าฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ |
Server Troubleshooting แก้ไขปัญหาการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ การใช้งานโปรแกรม และกำหนดสิทธิ์ต่าง ๆ |
2,500 บาท/ครั้ง/เคส เวลาไม่เกิน 1 ชม. |
ไม่รวมค่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ |
สิ่งที่จะได้รับ
…● คำแนะนำเกี่ยวกับสาเหตุของปัญหา พร้อมแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ
บริการนี้เหมาะสำหรับ | ข้อดี | สิ่งที่ลูกค้าต้องเตรียม |
1. บริษัท/บุคคล ที่มีปัญหาไอที และต้องการแก้ปัญหาเร่งด่วน 2. บริษัทที่ไม่มีไอทีประจำ |
1. ให้บริการภายใต้ IT Audit Standard 2. แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและหายขาด |
1. ช่องทางการตั้งค่าระยะไกล 2. รายการเคสปัญหา และจำนวนเครื่อง |
บริการเกี่ยวข้อง
1. บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายทางด้านไอที
2. บริการ Set up เครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ และลงโปรแกรม
3. บริการจัดทำ Assets List หรือรายงานสินทรัพย์ทางไอที เพื่อให้ผู้บริหารได้เห็นถึงรายงานสินทรัพย์ภายในบริษัท